Cao su non là một chất liệu mềm mại, đàn hồi và an toàn cho người sử dụng. Chất liệu này cũng được ứng dụng để sản xuất ra rất nhiều sản phẩm, điển hình là các loại gối cao su non. Gối chữ u cao su non đang được rất nhiều người ưa chuộng vì sự mềm mại cũng như đem đến cho người dùng những lợi ích tuyệt vời. Vậy năm 2019 này, bạn đã sở hữu cho mình một chiếc gối tựa cổ cao su non chưa? Bắt kịp xu hướng của năm nay, BD Research đã tìm ra “Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất năm nay” giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Cùng xem đó là những chiếc gối nào nhé!

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

1. Gối chữ u cao su non cao cấp Cabeau Evolution Travel Pillow

Một dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Cabeau với nhiều tính năng vượt trội, gối cao su non Evolution Travel Pillow không thực sự nổi bật ở năm 2018 nhưng lại được dự báo sẽ làm mưa làm gió ở thị trường gối kê cổ trong năm 2019 này.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Cấu tạo của gối được chia làm 2 phần rõ rệt, phần lõi cao su non và phần vỏ ngoài. Chất liệu cao su non tự nhiên vô cùng mềm mại, có độ đàn hồi vừa phải, không hề bị xẹp lún khi sử dụng trong thời gian dài. Vỏ ngoài của gối lại được làm từ chất liệu cotton 80% pha polyester 20%, giúp vỏ gối có sự mềm mại, an toàn cho da lại vô cùng thoáng mát thấm hút mồ hôi.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Phần sau gối được nâng cao lên giúp nâng đỡ đầu và cổ, giúp cố định phần đầu cổ không bị rung lắc dẫn đến đau nhức khó chịu, vì vậy mà người dùng có thể thoải mái trong suốt chuyến đi của mình. Điều đặc biệt hơn là gối có thể chỉnh 360 độ, bạn có thể tùy chỉnh gối sao cho thoải mái và phù hợp với tư thế ngồi của mình nhất, tránh tình trạng ngồi quá lâu trong một tư thế đầu cổ bị mỏi.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Bên sườn gối còn có một chiếc túi nhỏ để đựng điện thoại khi bạn muốn nghe nhạc. Gối cũng có thể gấp gọn trong một chiếc túi với kích thước 11,5x14cm, cực kỳ tiện dụng cho những người thường xuyên phải đi xa.

>> Click tìm hiểu chi tiết về gối kê cổ Cabeau chính hãng

2. Gối kê cổ massage Naturehike NH18Z060T

Naturehike là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm du lịch, trong đó các dòng gối kê cổ của naturehike cũng rất được ưa chuộng, và là một trong những mẫu gối kê cổ du lịch chất lượng nhật hiện nay.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Gối kê cổ massage NH18Z060T tích hợp 2 tính năng, nâng đỡ và massage phần đầu cổ. Ngoài cấu tạo chính là cao su non mềm mại, an toàn, phần vỏ ngoài chắc chắn thoáng mát, màu sắc năng động, trẻ trung, chiếc gối này còn có thêm một chiếc máy massage với các chức năng nhanh chậm tùy chỉnh, vừa tiện lợi lại tốt cho sức khỏe.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Gối chữ u naturehike giống như một chiếc máy massage thu nhỏ bạn có thể luôn mang theo bên người mà không sợ tốn diện tích.

3. Gối cao su non cao cấp Go and Fly Sofl

Gối cao su non Sofl là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Go and Fly. Với thiết kế bắt mắt sang trọng cùng những tính năng vượt trội , gối luôn đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Chiếc gối chữ u cao su non cao cấp này được cấu tạo với 3 phần chính.Lớp cao su non đàn hồi mềm mại hơi nâng cao ở phía sau đầu giúp nâng đỡ phần đầu tốt hơn. Lớp vải mỏng ngăn cách phần lõi và vỏ ngoài. Và cuối cùng là một lớp vải dày dặn nhưng thoáng mát với những màu sắc sang trọng lịch sự.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Gối nhìn bề ngoài khá lớn nhưng thực chất lại có thể gấp lại nhỏ gọn trong một chiếc túi mà không hề bị biến dạng. Đây thực sự là một chiếc gối kê cổ cao cấp mà bạn nên một lần sở hữu.

>> Xem trực tiếp gối Go and Fly Sofl để hiểu hơn về sản phẩm

4. Gối chữ u kê cổ gel lạnh sibling

Sibling là một thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên về các dòng gối ngủ. Gối chữ u kê cổ gel lạnh sibling có thêm thành phần gel lạnh mà bạn sẽ không gặp ở những chiếc gối kê cổ thông thường. Đây được coi là một điều đặc biệt của dòng sản phẩm này.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Chất gel lạnh là thành phần thường có trong những miếng dán hạ sốt của trẻ nhỏ. Phần gel lạnh trên gối kết hợp với những hạt massage di chuyển liên tục khi bạn sử dụng sẽ giúp bạn thoải mái hơn, giảm thiểu tối đa các tình trạng đau nhức vai gáy.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Vải ngoài gối mềm mại dạng lưới thoáng mát, thấm hút mồ hôi dễ dàng, bạn cũng sẽ không cần mất nhiều công sức trong việc vệ sinh gối. Với những ưu điểm trên chắc chắn chiếc gối chữ u cao su non này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

5. Gối kê cổ cao su non G6

Gối kê cổ G6 của Sibling có kiểu dáng khá giống với các dòng gối cao su non còn lại của hãng nhưng được điều chỉnh về độ cao phần sau đầu.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Thiết kế lớp cao su non ôm sát và cao hơn về phần sau đầu, gối cao su non G6 giúp người dùng không bị ngả quá nhiều về phía sau, giữ đầu ở tư thế tốt nhất. Lớp cao su non cũng có những lỗ tròn thoáng khí, giúp gối có độ đàn hồi và êm ái hơn.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

6. Gối chữ u cao su non sibling G4

Khắc phục các nhược điểm của dòng G2, G3, gối chữ u cao su non sibling G4 có những cải tiến mới được người dùng ưa chuộng hơn cả.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Gối có độ sâu lên đến 11cm, kích thước vừa vặn với phần cổ, độ lún của cao su non vừa phải khiến người dùng có một tư thế thoải mái nhất khi sử dụng.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Phần vỏ ngoài của gối chữ u sibling vẫn là chất liệu mềm mại, co dãn, an toàn với nhiều màu sắc đa dạng dễ dàng cho người dùng lựa chọn.

7. Gối chữ u cao su non Go and Fly

Dòng gối chữ u cao su non của go and fly này thực sự được lòng những người dùng là dân văn phòng và dân du lịch.  

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Với trọng lượng chỉ 325g và kích thước 30x28x13cm, gối được nhiều người lựa chọn để mang theo trong những chuyến bay dài. Sự êm ái đến từ chất liệu cao su non và khả năng nâng đỡ phần đầu cổ tuyệt vời lại được những người làm văn phòng lựa chọn để giảm thiểu tình trạng đau vai gáy vì phải ngồi một chỗ quá lâu.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Gối còn có thêm phần cúc bấm để người dùng có thể cố định ở cổ, hạn chế rơi gối khi hoạt động mạnh.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

Một điểm trừ của gối cao su non go and fly là kích thước gối khá nhỏ, vì vậy chỉ phù hợp với những người có chiều cao dưới 1m8. Với những người cao hơn 1m8, đây chắc chắn không phải sự lựa chọn tuyệt vời.

Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất 2019

>> Click xem chi tiết gối cao su non go and fly chính hãng giá tốt

Gối chữ u cao su non không chỉ đem lại những lợi ích tuyệt vời mà còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí bởi tuổi thọ của gối cực kỳ lâu dài. Đừng phân vân nữa mà hãy chọn cho mình ngay một chiếc gối phù hợp để bảo vệ sức khỏe của chính bạn nhé. Mong rằng bài viết “Top 7 gối chữ u cao su non tốt nhất trong năm nay” của BD Research sẽ đem lại những thông tin hữu ích để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.