Bạn đang muốn mua gối chữ u kê cổ loại tốt nhưng chưa biết nên chọn dòng gối nào. Vậy hãy cùng xem bài đánh giá về các dòng gối chữ u loại tốt hiện nay để có thể mua được cho mình chiếc gối kê cổ cao cấp tốt nhất.

Gối chữ u có 3 dòng phổ biến đó là gối hạt xốp, gối chữ u cao su non và gối chữ u thổi hơi. Mỗi loại gối lại phù hợp để sử dụng trong những tình huống khác nhau. Tuy nhiên sẽ có những dòng gối thương hiệu tốt bạn nên lựa chọn. Hãy xem đánh giá của người tiêu dùng như thế nào để chọn được cho mình những chiếc gối kê cổ 2020 tốt nhất nhé

1/ Gối chữ u cao su non loại nào tốt nhất

Gối chữ u cao cấp chất liệu cao su non hiện nay đang là mẫu gối kê được ưa chuộng. Dòng gối kê cổ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như như độ thiết kế nguyên khối chuẩn dáng nằm, êm ái, độ bền, trải nghiệm sản phẩm mang đến hoàn toàn tốt hơn so với những dòng gối chất lượng khác. Nên gối chữ u cao su non có vẻ là dòng gối hiện đại nhận được rất nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng.

gối chữ u cao su non

Trong số các dòng gối cao su non thì có dòng gối kê cổ Go And Fly Soft là dòng gối kê cổ cao cấp giá hợp lý để bạn có thể lựa chọn. Chiếc gối kê cổ này sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như chất liệu cao su non thuộc dòng tốt, thiết kế chuẩn tựa đầu và độ bền của chất liệu cao su non được đánh giá là tốt nhất trong các dòng gối chữ u.

Gối chữ u cao su non Go And Fly Soft thiết kế rất là sang trọng, dáng gối chữ u cong, ôm vừa vặn cổ. Thiết kế bề mặt gối lại nguyên khối với bề mặt nổi chìm theo đúng cấu trúc hõm cổ nên khi tựa đầu vào gối mang đến cảm giác rất là thoải mái và dễ chịu.

gối chữ u cao su non

Tông màu của gối cũng rất là sang trọng. Có 2 tông màu chính là màu ghi sang trọng, màu đen huyền bí, thẩm mỹ, màu xanh thanh lịch. Những tông màu này rất là đẹp, không bị lộ bẩn. Chất liệu vải gối là chất vải nhung nên rất là mịn màng mang đến cảm giác thoải mái khi tựa cổ. trong các dòng gối chữ u cao su non thì đây được đánh giá là dòng gối kê cổ tốt mà giá lại hợp lý.

Gối chữ u cao su no không bị biến dạng khi sử dụng nhờ chất liệu gối cao cấp, đồng thời gối còn có thể gấp gọn giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch lịch, đi máy bay. Đây là dòng gối cao su non giá tầm trung, ngoài ra còn có 2 dòng gối kê cổ cao cấp của cao su non nữa đó là gối massage, gối Cabeau Evolution của Mỹ.

Dòng gối cao su non massage của Naturehike cũng là dòng gối kê cổ đang rất được yêu thích hiện nay. Gối kê cổ này sở hữu tính năng vượt trội đó là tính năng massage. Nếu bạn làm việc văn phòng thì dùng chiếc gối này rất là tiện mà nó còn mang đến cảm giác rất là dễ chịu khi sử dụng.

gối kê cổ massage

Bạn có thể sử dụng nguồn điện tử máy tính hoặc dùng sạc dự phòng để sử dụng tính năng massage của gối. Gối massage rất là thích, có thể điều chỉnh được các mức độ massage mạnh nhẹ. Với chiếc gối kê cổ massage nhỏ gọn này, bạn có thể thoải mái massge cổ giúp cổ thư giãn, hạn chế đau mỏi vai gáy và thoái hóa đốt sống cổ.

gối chữ u kê cổ massage

Gối massage cũng rất là dễ sử dụng, chỉ cần ấn nút bên sườn gối là có thể điều chỉnh được tốc độ massage của gối. Gối cổ massaga có thể sử dụng khi đi làm việc văn phòng, khi đi ô tô. Gối massage của Naturehike cũng rất là bền, chất gối cao su non thực sự đã mang đến độ êm ái một cách bất ngờ rồi nhưng tính năng massage được đi kèm vào nữa giúp chiếc gối này trở thành món đồ thần kỳ mà bất cứ ai cũng thích.

Giá gối kê cổ massage có mắc hơn so với dòng gối kê cổ của Go And Fly Soft, gối có giá là 879 nghìn. Sở hữu chiếc gối này, chắc hẳn là cuộc sống của bạn sẽ luôn thoải mái và khỏe mạnh.

Cuối cùng là dòng gối kê cổ cao cấp nhất hiện nay, dòng gối kê cổ chất liệu cao su non 2020 đỉnh nhất với mức giá hơn 1 triệu đó chính là chiếc gối chữ u Cabeau Evolution.

gối chữ u cao su non cao cấp

Đây là dòng gối kê cổ cao cấp của Mỹ sở hữu nhiều điểm nổi trội mà các dòng gối chữ u thông thường không có được. Chất liệu cao su non của gối là chất liệu cao cấp tốt nhất nên khi chế tác cho ra được khuôn gối cực chuẩn cực đẹp.

Chất gối không bị xẹp, không bị biến dạng kể cả sử dụng lâu dài. Gối dáng chữ u với bề mặt được đúc cực chuẩn dáng tựa đầu, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu, bạn có thể tận hưởng cảm giác thật là thư thái bên trên gối kê cổ dòng cao cấp nhất 2020 này.

gối chữ u cao su non cao cấp

Gối có thể tiện lợi sử dụng ở bất cứ đâu, có thể đeo cổ khi đi ô tô, đi máy bay, khi làm việc văn phòng. Gối chữ u cao su non Cabeau Evolution thiết kế rất chuẩn nên khi tựa sẽ cực kỳ tuyệt. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng mình bị đau mỏi nữa rồi.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc gối kê cổ chất lượng cao, thiết kế chuẩn, tựa đầu thoải mái thì hãy mua gối kê cổ Cabeau Evolution có giác 1150 nghìn đồng này. Bạn sẽ thấy được sự đẳng cấp của dòng gối kê cổ cao su non .

2/ Gối chữ u kê cổ hạt xốp Msquare cao cấp

Gối chữ u hạt xốp được người tiêu dùng yêu thích nhất đó chính là dòng gối kê cổ của thương hiệu Msquare Nhật Bản. Gối kê cổ dòng này được làm bằng chất liệu hạt xốp chuẩn an toàn mang đến cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.

gối chữ u hạt xốp

Gối hạt xốp rất là cong và ôm cổ nên khi đeo cổ rất là vững vàng và chắc chắn. Các hạt xốp bên trong gối nhỏ li ti, khi tựa tạo cảm giác massage cổ cực kỳ thoải mái và dễ chịu. Gối cổ hạt xốp này cũng rất là được ưa chuộng sử dụng khi làm văn phòng và khi đi du lịch, đi ô tô.

Gối có trọng lượng siêu nhẹ nên có thể mang theo bên mình dễ dàng. Mẫu gối cực kỳ đơn giản, không phải là dòng gối đúc nguyên khối mà là dòng gối kê cổ có lõi gối hạt xốp nên về mặt thiết kế thì gối không có vẻ ngoài chuẩn tựa đầu như gối kê cổ cao su non. Tuy nhiên khi tựa đầu thì chiếc gối hạt xốp này lại mang đến cảm giác dễ chịu đến tuyệt vời, có thể đánh giá là không hề kém cạnh gì những dòng gối chữ u cao su non cao cấp.

gối chữ u hạt xốp

Nếu bạn muốn mua gối chữ u cao cấp, mềm mại, êm ái và nhẹ nhàng thì hẳn là bạn sẽ rất thích dòng gối kê cổ này. Rất nhiều người yêu thích dòng gối kê cổ hạt xốp của Msquare và khi mua gối kê cổ chỉ ưu ái dòng gối Msquare thôi.

Bạn có thể so sánh gối hạt xốp của Msquare với các dòng gối kê cổ chất liệu hạt xốp ngoài thị trường, hẳn là bạn sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn. Gối hạt xốp Msquare chắc hơn, chặt hơn, chất hạt xốp cũng thích hơn, an toàn hơn. Vỏ gối cũng mềm mại, tiện ích hơn khi sử dụng theo mùa. Một mặt là vải thun thấm hút mồ hôi và một mặt là vải bông dày ấm áp cho mùa đông.

gối chữ u hạt xốp

Gối hạt xốp siêu nhẹ, an toàn nên nó còn được người tiêu dùng ưu ái sử dụng cho trẻ em. Gối hạt xốp Msquare có dòng thiết kế riêng cho trẻ em với dáng nhỏ hơn và ôm vựa vặn, xinh xắn chiếc cổ nhỏ của các bé. Hầu hết các phụ huynh đều rất tin tưởng dòng gối kê cổ này khi mua cho bé.

3. Gối kê cổ chữ u thổi hơi

Nói về dòng gối kê cổ thổi hơi thì không thể nào không nhắc đến gối hơi kê cổ của Msquare. Dòng gối hơi Msquare cực kỳ bền và giữ chắc hơi. Chất gối lại mềm mại nên khi dùng rất là thoải mái, dễ chịu, êm hơn nhiều so với các dòng gối chữ u thổi hơi khác.

gối chữ u thổi hơi msquare

Đặc biệt, vỏ gối và lớp giữ hơi được thiết kế tách rời nên khi muốn mang gối đi giặt cũng cực kỳ dễ dàng, bảo vệ gối luôn bền và đẹp. Chất liệu vỏ gối còn có khả năng ngăn chặn những vật sắc nhọn đâm vào làm hư gối. Vì thế khi mua gối hơi đi du lịch của Msquare thì bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng và độ bền của gối.

Gối gấp cực kỳ gọn gàng, trọng lượng lại siêu nhẹ nên muốn mang theo bên mình sẽ rất là dễ dàng tiện lợi. Khi mua gối kê cổ thổi hơi đa số người tiêu dùng đều rất ưng dòng gối hơi của Msquare.

gối chữ u thổi hơi msquare

Tiếp theo là chiếc gối kê cổ Naturehike có khả năng bơm hơi tự động. Đây là dòng gối rất được yêu thích khi đi du lịch 2020. Gối bơm hơi tự động dễ dàng nên chỉ cần ấn van hơi là bạn có thể bơm căng hơi cho gối. Gối rất là nhẹ và có thiết kế bên ngoài rất là trẻ trung và thời thượng, thuận lợi để mang theo bên mình khi đi du lịch.

gối chữ u thổi hơi naturehike

Nếu bạn thích sự tiện lợi, bạn muốn chuyến đi của mình thật là chảnh thì hãy sử dụng gối hơi của Naturehike. Dòng gối này cũng được đánh giá rất cao về khả năng giữ hơi, tuy nhiên gối thiết kế liền tức là lớp giữ hơi gối và lớp áo gối may liền nhau nên phải cẩn thận khi vệ sinh gối và cẩn thận với các vật sắc nhọn bên ngoài.

Gối hơi kê cổ Naturehike còn có giá rẻ hơn so với dòng gối hơi khác mà tính năng của nó lại vượt trôi hơn nên đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là những bạn gái mê du lịch rất thích chiếc gối hơi kê cổ cao cấp này.

gối chữ u thổi hơi naturehike

Trên đây là những thông tin đánh giá về các dòng gối kê cổ chữ u tốt nhất 2020. Bạn có thể tham khảo những thông tin trên đây để chọn cho mình những chiếc gối kê cổ tốt nhất. Để mua gối kê cổ đảm bảo chính hãng uy tín, hãy ghé ngay shop cửa hàng đồ du lịch 187 Nguyễn Trãi và mua hàng trực tuyến tại website Hatri.vn, msquarevietnam.com, phukiendulich.top. Chúc bạn mua được dòng gối chữ u tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của mình.