Tiếng ồn luôn xuất hiện xung quanh chúng ta. Việc phải sống chung với tiếng ồn khiến cuộc sống của con người phải chịu những hậu quả nghiêm trọng. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, làm đảo lộn cuộc sống của mỗi chúng ta. Tuy nhiên, tiếng ồn dường như không còn là vấn đề đáng lo ngại khi con người sáng tạo ra những chiếc bịt tai chống ồn.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Vào năm 2018, sản phẩm này được rất nhiều người dùng tìm đến để giải quyết các vấn đề liên quan đến tiếng ồn. Với sự yêu thích từ người dùng, bịt tai chống ồn trở thành đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Liệu bạn có ý định sắm ngay cho mình một chiếc bịt tai chống ồn để bảo vệ sức khỏe? Trong bài viết này, BD Research muốn giới thiệu tới bạn đọc “Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất ” giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

1. Bịt tai chống ồn Alpine Hà Lan

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Alpine là một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ quốc gia Hà Lan. Nổi lên với các dòng sản phẩm bịt tai chống ồn đa dạng, hiệu quả, phù hợp với thị hiếu của người dùng, thương hiệu Alpine được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích sử dụng.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Các dòng nút bịt tai chống ồn Alpine đều được làm từ chất liệu Alpine Thermo Shape – một chất liệu riêng biệt của hãng vô cùng mềm mại, an toàn và hiệu quả. Cấu tạo hình nấm hai tầng vừa vặn với cấu tạo của tai, vì vậy khi mang nút bịt tai bạn sẽ không cảm thấy cộm tai, ngứa ngáy hay khó chịu. Với thiết kế và chất liệu đặc biệt, nút bịt tai Alpine có khả năng giảm thiểu tới 80% tiếng ồn, giúp bảo vệ đôi tai của bạn một cách tốt nhất. Sản phẩm cũng có tuổi thọ cực kỳ dài lên đến 5 năm nếu bạn bảo quản và vệ sinh đúng cách.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng, hãng cũng chia nút bịt tai thành các dòng khác nhau tùy vào mục đích của người sử dụng. Bao gồm: bịt tai chống ồn giúp ngủ ngon Sleep Soft, bịt tai chống ồn đi máy bay Fly Fit, bịt tai chống ồn khi làm việc Work Safe, bịt tai chống ồn cho bé Pluggies Kids. Hiện tại các dòng sản phẩm đều có giá khoảng 495.000 đồng. Với một sản phẩm có tuổi thọ lên tới 5 năm và mang đến tác dụng tuyệt vời cho người dùng thì mức giá như vậy được cho là tương đối hợp lý.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

2. Bịt tai chống ồn Mack’s Mỹ

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Nút bịt tai chống ồn Mack’s đến từ Mỹ là một trong những sản phẩm bịt tai bán chạy nhất năm 2018. Và dù đã bước sang năm 2019 thì các dòng nút bịt tai của Mack’s vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Các dòng nút bịt tai chống ồn Mack’s đều được khen ngợi khá nhiều bởi khả năng chống ồn vô cùng hiệu quả. Chúng có thể giảm tiếng ồn từ 22-27dB, giúp đôi tai của bạn không phải chịu những âm thanh quá lớn. Được làm từ chất liệu silicon cao cấp, vô cùng mềm mại và an toàn, bịt tai Mack’s còn mang lại khả năng chống nước tuyệt vời. Nó giúp ngăn chặn tuyệt đối nước vào tai bạn khi bơi, hạn chế tối đa các bệnh đau tai, viêm tai gây khó nghe hoặc điếc tai.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Đa số các nút bịt tai Mack’s đều có hình nấm ba tầng hoặc bốn tầng, riêng đối với bịt tai chống ồn cho bé dưới 6 tuổi hãng lại thiết kế nút tai hình tròn để phù hợp với kích thước tai cũng như dễ dàng cho việc mang tháo của trẻ.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Nút bịt tai chống ồn Mack’s có giá khoảng 250.000 đồng, với tuổi thọ khoảng 1-2 năm tùy cách bảo quản và sử dụng.

3. Bịt tai chống ồn Ohropax Đức

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Ohropax là thương hiệu đến từ Đức – một quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng nhờ được kiểm tra sát sao trong khâu sản xuất. Bịt tai chống ồn Ohropax tuy còn khá mới với nhiều người trong nước nhưng với thị trường ngoại quốc lại vô cùng được ưa chuộng.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Khác biệt với hai dòng sản phẩm trên, các dòng nút bịt tai của Ohropax đều được làm từ chất liệu cao su non, một chất liệu mềm mại, có độ đàn hồi cao mà không hề gây kích ứng da cho người sử dụng. Các nút bịt tai đều có dạng tròn, với một đầu nhỏ bịt vào tai và đầu to hơn để cầm nắm trong quá trình sử dụng. Cấu tạo cao su non làm cho nút bịt vừa khít vào tai, ngăn chặn các tiếng ồn bên ngoài ảnh hưởng đến tai bạn.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Các sản phẩm nút bịt tai Ohropax thường đi theo bộ, một bộ nút tai khoảng 4-5 cặp nút bịt, tiện lợi cho bạn dễ thay thế khi bẩn hoặc làm mất bịt tai. Giá thành của sản phẩm này cũng khá rẻ, chỉ khoảng hơn hai trăm nghìn đồng là bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc nút bịt tai cực kỳ an toàn và chất lượng.

Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất 2019

Bịt tai chống ồn thực sự là một sản phẩm cần thiết cho cuộc sống đang bị báo động bởi ô nhiễm tiếng ồn như hiện nay. Chỉ khi bạn bảo vệ tốt cho sức khỏe của chính bản thân mình thì bạn mới có thể làm được những việc khác. Hãy sắm ngay cho mình những chiếc nút bịt tai chống ồn để đối phó với những tiếng ồn đang ngày đêm đe dọa sức khỏe của bạn nhé. Mong rằng bài viết “Top 3 bịt tai chống ồn chất lượng nhất” của BD Research sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm này.