Việc ngồi ô tô nhiều giờ đồng hồ thường khiến chúng ta khó chịu và đau mỏi phần vai gáy. Với những người không phải lái xe, muốn có một giấc ngủ ngon cũng thật sự khó khăn bởi không gian ngủ có phần cứng nhắc cũng như thường xuyên xóc nảy. Tuy nhiên vấn đề này gần như đã được giải quyết khi các loại gối tựa cổ ô tô có mặt trên thị trường.

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Loại gối này cũng nhanh chóng trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong chiếc xe của mỗi người. Nó không chỉ giúp người dùng thoải mái hơn trong mỗi chuyến đi mà còn góp phần bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của con người. Vậy hãy cùng BD Research điểm danh “Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019” để tìm ra những chiếc gối được ưa chuộng nhất nhé!

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

1. Gối tựa cổ ô tô cao su non go and fly

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Mẫu gối tựa cổ cao su non của go and fly này đang là một trong những dòng gối được yêu thích nhất hiện nay. Thành phần cấu tạo chính của gối là cao su non cao cấp, vô cùng an toàn và mềm mại, độ đàn hồi cũng vừa đủ để tạo sự thoải mái cho bạn khi sử dụng. Với chất liệu này thì khi ngồi trên xe bị xóc nảy thì phần đầu của bạn cũng sẽ không bị đau vì đã có lớp đệm gối sau đầu bảo vệ.

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Vỏ ngoài của gối là một lớp vải mềm mịn, trông có vẻ khá dày nhưng thực ra lại rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Chất vải này cũng được người dùng đánh giá là êm ái, bắt mắt, sang trọng lịch sự. Giữa phần vỏ ngoài và lõi cao su non là một lớp vải mỏng, giúp ngăn bụi bẩn bám vào ruột gối và giúp bạn dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh chiếc gối kê cổ cao cấp này.

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Điểm đặc biệt khiến cho gối kê cổ go and fly được yêu thích chính là nhờ thiết kế khác biệt. Khác với những chiếc gối kê cổ thông thường có thiết kế bằng phẳng thì sản phẩm lại có thiết kế phần gáy nâng lên một góc 70 độ, góc nghiêng này sẽ giúp nâng đỡ đầu bạn tốt hơn, khi ngả ra sau cũng giống như đang tựa vào gối ngủ vậy, không cần phải lo lắng ngủ ở trên ô tô sẽ không thoải mái như ở nhà nữa.

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Ngoài ra, gối tựa đầu cao su non này còn có thêm phần cúc bấm giữa hai đầu gối, giúp cố định phần cổ và gối, vì vậy mà dù xe có rung lắc hoặc bạn có di chuyển đầu thì gối cũng không thể lệch hay rơi khỏi cổ bạn được.

2. Gối tựa cổ ô tô hạt xốp Msquare

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

 

Msquare chắc hẳn không phải là thương hiệu xa lạ đối với những người yêu thích sản phẩm chất lượng đến từ đất nước Nhật Bản. Và trong bài viết này BD Research cũng muốn giới thiệu đến bạn đọc dòng gối kê cổ hạt xốp thực sự chất lượng đã được nhiều người sử dụng đến từ thương hiệu này.

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Điểm cộng đầu tiên của gối tựa cổ này nằm ở chất liệu hạt xốp siêu nhỏ, siêu mềm. Ruột gối được cấu tạo hoàn toàn bằng những hạt xốp li ti cao cấp, trong quá trình sử dụng những hạt xốp nhỏ này sẽ lưu động liên tục, đem lại cảm giác êm ái và như được massage cho người dùng. Và vì hạt xốp rất nhỏ nên sẽ không dễ dàng bị vỡ, nát, vì vậy mà gối tựa đầu ô tô sẽ có tuổi thọ cực dài, bạn không cần phải lo lắng gối sẽ bị xẹp, biến dạng khi sử dụng trong thời gian dài.

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Tiếp theo là phần vỏ gối được thiết kế vô cùng tiện lợi. Với 2 mặt với 2 loại vải khác nhau, bạn có thể sử dụng gối kê cổ đi ô tô cả bốn mùa, mặt vải mỏng thoáng mát cho mùa hè nóng bức và mặt vải dày dặn mềm mại ấm áp cho mùa đông lạnh giá. Đây thật sự là một sản phẩm tiện lợi mà bạn nên mang theo khi đi ô tô.

3. Gối tựa cổ chữ U bơm hơi Msquare

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Một dòng sản phẩm gối tựa cổ ô tô khác đến từ thương hiệu Msquare mà BD Research tin chắc sẽ đem đến sự hài lòng cho người dùng chính là chiếc gối tựa cổ chữ U bơm hơi. Ưu điểm lớn nhất của những chiếc gối bơm hơi chắc chắn là sự gọn nhẹ. Khi cần dùng bạn chỉ cần thổi hơi, gối sẽ căng phồng lên một độ tùy thích, khi không dùng đến có thể tháo gọn cho vào túi cất đi, vừa không tốn diện tích vừa đảm bảo gối luôn sạch sẽ.

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Dòng gối hơi chữ U này có cấu tạo vô cùng dày dặn và chắc chắn. Với lõi nhựa PVC cao cấp, giữ hơi và đàn hồi cực tốt. Bên ngoài là một lớp vải mỏng giữ lõi luôn sạch sẽ và một lớp vỏ gối được làm bằng chất liệu cotton mềm mại, êm ái, đem lại cảm giác thoải mái khi tựa vào. Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi cũng như sự thoải mái thì tuyệt đối không nên bỏ qua dòng sản phẩm gối hơi này.

Top 3 gối tựa cổ ô tô tiện lợi nhất năm 2019

Gối tựa cổ ô tô thực sự là sản phẩm cần thiết mà bạn nên mang theo trên chuyến đi của mình. Tuy nhiên để sở hữu cho mình một sản phẩm tốt cũng cần có sự lựa chọn kỹ càng, đặc biệt trong thị trường trôi nổi nhiều hàng giả hàng nhái như hiện nay. Vì vậy hãy thật tỉnh táo để chọn được chiếc gối chất lượng nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với món đồ tiện dụng này!