Nếu bạn đang muốn đi cắm trại thì không thể bỏ qua top 10 địa điểm cắm trại gần Hà Nội đảm bảo an toàn bao đẹp được nhiều khách lựa chọn nhất 2019. Cùng tham khảo ngay sau đây. 

1. Vườn quốc gia Ba Vì

Có lẽ vườn quốc gia Ba vì là địa điểm cắm trại gần hà nội, nơi được nhiều du khách, nhiều bạn trẻ lựa chọn để phượt, cắm trại. Giá vé vào vườn Quốc Gia Ba Vì cho học sinh chỉ 10k, sinh viên là 20k (nhớ mang thẻ SV), người lớn 60k.

địa điểm cắm trại gần hà nội

Vườn quốc gia Ba Vì cách Hà Nội: 68km.

Nơi đây rất là đẹp để đi cắm trại, dã ngoại ngoài trời. Đường đi lại nay đã được trang hoàng rất là an toàn rồi. Tuy nhiên nếu đi xe ga thì hơi khó khăn đấy,  

Ba Vì có khung cảnh rất là trữ tình, nên thơ, đi một lần là nhớ mãi. Khung cảnh thiên nhiên ở đây rất là gần gũi và ấm áp, có núi rừng, có hồ suối, sông xanh. Khi hậu ôn hòa, view cực đẹp để có thể chụp hình check-in. 

ba vì địa điểm cắm trại gần hà nội

Trong vườn Quốc Gia Ba Vì có rất nhiều khu tham quan đẹp như Đồi thông, nhà thờ đổ, đền thượng, nhà kính xương rồng. Vào các khu này, bạn có thể thoải mái chụp hình rất là deep.

Khi đi cắm trại ở Ba Vì Hà Nội, bạn nên đi vào khoảng tháng 11, 12 sẽ có cơ hội ngắm hoa dã quỳ nở cực đẹp. 

Chính vì vậy, khi vườn quốc gia Ba Vì thực sự là địa điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng mà bạn nên ghé thăm một lần. 

>> Khám phá chi tiết kinh nghiệm cắm trại tại vườn quốc gia Ba Vì nhất định bạn phải biết trước khi đi

2. Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Tam Đảo là địa điểm cắm trại gần Hà Nội thứ 2 mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây cách Hà Nội 72km. Tuy nhiên đường đi lại rất là thoáng, đi rất là nhanh và an toàn. 

tam đảo địa điểm cắm trại gần hà nội

View ở Tam Đảo rất là đẹp, chụp hình siêu deep. Tam Đảo được ví như Sapa hay Đà Lạt thứ 2 vậy, thời tiết thay đổi trong một ngày mà được trải qua như 4 mùa vậy. Cành quanh núi mây trùng điệp trông rất là nên thơ, tạo cho bạn sự thích thú khi cắm trại tại đây. 

tam đảo địa điểm cắm trại gần hà nội

Tam Đảo có rừng thông ngút ngàn, có thể cắm trại, ăn uống rất là sạch sẽ và an toàn. Cùng đồng bọn đi phượt cắm trại tập thể ở đây quả là thích. 

Thường đi cắm trại Tam Đảo thì bạn nên đi vào khoảng tháng 3 là đẹp. Lúc này thời tiết mát mẻ, cỏ xanhh hoa lá nở rộ rất là đẹp. 

3. Đồng Mô – Sơn Tây

Nơi này khá là gần với Hà Nội, cách Hà Nội chỉ 40km. 

Đường cái ở đây rất là dễ đi nên đảm bảo an toàn. 

Đồng Mô, Sơn Tây được đánh giá là địa điểm cắm trại qua đêm gần Hà Nội vô cùng lý tưởng, giá dịch vụ rẻ, đường dễ đi, có khu cắm trại rất là thoáng. Có cả khu trò chơi dành cho teambuilding được xây dựng. 

đồng mô địa điểm cắm trại gần hà nội

Ở đây còn có view rất là đẹp, cây cối xanh mát thích hợp để cắm trại và vui chơi. Bạn có thể chụp những bức hình với khung cảnh cực deep, cực đẹp khoe view của nơi này. Trông cứ như khu nghỉ dưỡng sang trọng vậy. 

Có thể bạn quan tâm: Cắm trại đồng mô năm nay có gì hay/

4. Cắm trại gần khu đô thị Ecopark

Khu đô thị Ecopark có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi để đi cắm trại. Nơi đây cách Hà Nội chỉ 13km, đường đi đã rất là hiện đại và phát triển nên bạn có thể lướt cực nhanh là đã đến nơi. 

Nơi đây có không gian cực xanh mát, là bầu không khí lý tưởng để bạn có thể cắm trại, vui chơi. 

ecopark địa điểm cắm trại gần hà nội

Ở đây có cả khuôn viên cắm trại với dịch vụ cực sạch, không gian xanh, thảm cổ xanh rờn, vô cùng dễ chịu. Bạn có thể dễ dàng căm trại, dựng lều và tận hưởng những trò chơi giải trí hữu ích cùng người thân bạn bè khi đi cắm trại. 

5. Hàm Lợn 

Hàm Lợn nằm cách Hà Nội khoảng 40km về phía trung tâm theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long.

Nơi đây hấp dẫn du khách và các bạn trẻ yêu thích phượt, cắm trại bởi không gian ở đây rất là xinh đẹp, phong cảnh hữu tình rất thích hợp để thư giãn, cắm trại vui chơi vào cuối tuần. 

hàm lợn địa điểm cắm trại gần hà nội

Hàm Lợn cách Hà Nội không xa, đường lại dễ đi nên rất là được mọi người rất là ưu tiên lựa chọn mỗi khi đi cắm trại.

Bạn có thể cắm trại ở bên hồ suối Bàu. Nơi đây ngắn nhìn mọi thứ rất là đẹp, sạch sẽ để có thể ăn uống, nghỉ ngơi. 

Nếu bạn đang tìm địa điểm cắm trại gần Hà Nội có phong cảnh đẹp, núi rừng thiên nhiên hữu tình thì Hàm Lợn là địa điểm bạn nên đến thử một lần. 

6. Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

Nơi đây thuộc xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội, đường khá là dễ đi. 

Không gian ở đây rất là trong lành, thanh mát, yên tĩnh giúp bạn tận hưởng không khí yên bình như một làng quê nhỏ. Ở đây vừa có thể vui chơi, ăn uống thoải mái và thư giãn. 

 khu sinh thái cọ xanh địa điểm cắm trại gần hà nội

Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh còn có hồ câu cá bậc nhất ở Hà Nội với hơn 40 lều câu cá  lớn bé. Với không gian xanh, làn nước mát, đây thực sự là nơi lý tưởng để bạn có thể đi cắm trại, vui chơi cùng với gia đình, bạn bè. 

7. Bản Rõm

Bản Rõm nằm cánh trung tâm thành phố Hà Nôi chỉ 40km, có thể dễ dàng di chuyển bằng phương tiện xe máy an toàn. 

Bản Rõm có không gian rất là rộng với không gian là rừng lá kim yên bình, mát dịu cho bạn tận hưởng không khí mát lành khi tới đây. 

bản rõm địa điểm cắm trại gần hà nội

Bạn có thể cắm trại ở đây, đảm bảo đẹp, sạch sẽ, con người cũng rất là thân thiện. Nơi đây giống như một vùng chợ quê vậy, nên mọi người sống rất là thân thiện. 

Các bạn trẻ có thể hòa mình vào không khí ở nơi đây, tận hưởng không gian thanh bình, yên tĩnh. View ở đây cũng rất là đẹp, có thẻ thỏa thích chụp choẹt cả ngày mà không chán. 

8. Thiên Phú Lâm Sóc Sơn

Nơi đây thuộc Xã Minh Phú- Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40km, đường rất là dễ đi.

Bạn sẽ có cảm giác như mình đang được đến rừng thông ở Đà Lạt vậy. Phong cảnh hết sức trữ tình và nên thở. Với không gian view tuyệt vời như vậy thì việc chụp hình là không thể thiếu rồi. 

thiên phúc lâm địa điểm cắm trại gần hà nội

Nếu bạn có thể chuẩn bị được máy cơ để chụp ảnh ở đây thì deep mà đẹp lắm. Bạn có thể trải cắm trại, trải chiếu trong rừng thông để tận hưởng bữa ăn ngon lành và nghỉ ngơi thoải mái giữa rừng thiên nhiên xanh gần gũi, thân thiện. 

Rừng rộng, có cả khu vui chơi, bạn có thể thoải mái cắm trại và tổ chức hoạt động để gắn kết tình cảm.

Nếu bạn đang tìm địa điểm cắm trại gần Hà Nội thì đừng quên đến đây 1 lần nhé. 

9. Hồ Yên Trung

Hồ Yên Trung tuy có vẻ hơi xa, cách Hà Nội 3h đồng hồ lận. Tuy nhiên không gian nơi đây đẹp quá nên vẫn phải giới thiệu để bạn biết. 

Hồ Yên Trung thuộc tỉnh Quảng Ninh, nó được ví như Đà Lạt thu nhỏ, nơi có khung cảnh mộng mơ, trữ tình được rất nhiều cặp đôi, bạn trẻ lựa chọn là điểm đến để du lịch, cắm trại. 

địa điểm cắm trại hồ yên trung

Đến đây, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật là nhẹ nhàng, cho bạn tinh thần thoải mái, dễ chịu. Không gian thiên nhiên trong lành ở đây sẽ làm bạn quên đi hết muộn phiền của cuộc sống. 

Bạn có thể cắm trại quanh hồ hay trong rừng thông rất là sạch sẽ, an toàn. Ở đây có bãi đất rất là rộng, có làn nước trong xanh cho bạn thỏa sức vui đùa và tận hưởng không khí thật là vui vẻ cùng với gia đình, bạn bè. 

10. Núi Trầm Chương Mỹ

Núi Trầm Chương Mỹ cũng chỉ cách Hà Nội khoảng 30km thôi, đường cái xe cộ rất là thuận tiện để đi.

Núi trầm là địa điểm cắm trại gần hà nội qua đêm được đông đảo mọi người yêu thích.

Với không gian thiên nhiên tĩnh lặng, nhưng di tích núi trông rật là tuyệt diệu.

núi trầm chương mĩ địa điểm cắm trại gần hà nội

Đây quả là món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người nơi đây. Nếu đã yêu thích phượt, cắm trại thì bạn cũng đừng bỏ qua địa điểm thu vị này nhé. Không khí ở đây khá là lạnh, ít cây nên bạn nhớ mặc thật ấm áp nhé.

Trên đây là top 10 địa điểm cắm trại gần Hà Nôị đẹp, an toàn, dễ đi mà các bạn trẻ yêu thích nhất. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian cắm trại, dã ngoại tuyệt vời hơn nữa thì có thể chuẩn bị cho mình những chiếc túi ngủ hoặc những dụng cụ cắm trại cao cấp. Có shop hatri.vn chuyên về phụ kiện du lịch, đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình đấy. Bạn có thể ghé đây để tham khảo những món đồ cần thiết. 

Đọc Thêm:

Đi cắm trại cần chuẩn bị những gì ?